Thứ Ba, 18 tháng 2, 2014

'phu nu dọa tự tử trên cột 6 mét' đã chết trôi dưới hồ

Các nhân chứng cho hay , dù được người dân can ngăn nhưng nạn nhân vẫn đứng trên lan can hồ rất lâu , đến 21h thì bất thần lao xuống nước. Một tiếng sau , lực lượng gác canh hồ và công an phường Ngọc Khánh đã tìm thấy tử thi này ở cách bờ chừng 5 mét. Nạn nhân mặc bộ quần bò , áo thun đen.
Trao đổi với VnExpress.net , Trưởng công an phường Ngọc Khánh Lê Thanh Tân công nhận , phu nu chết ở hồ Thủ Lệ tối 22/4 Ấy là người đã được giải cứu sau khi đứng trên cột sắt , dọa tự tận chiều cùng ngày.
Trước đó , 14h30 cùng ngày , người dân ngõ 109 Trường Chinh ( Hà Nội ) thấy một phu nu chừng 30 tuổi leo lên chiếc cột sắt cao 6 mét , liên tục gào to tên một ai đó. Khi hai xe thang cùng cả chục lính cứu hỏa được điều đến để giải cứu , người phu nu liền nhảy xuống mái tôn để bỏ chạy nhưng đã bị hạn chế , đưa lên xe cảnh sát.
Tuy nhiên , theo một lãnh đạo công an quận Thanh Xuân cho hay , chiều 22/4 , sau khi được giải cứu và đưa lên xe , trên đường về đồn công an , người phu nu này xin được ra bến xe để hồi trang nên cảnh sát đã cho xuống xe.
Nguyễn Lê.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn nên Đọc dịch vụ vệ sinh nhà xưởng TKT Factory Được Yêu Thích còn nữa Dành thời gian cho dịch vụ vệ sinh TKT Cleaning Được Yêu Mến sau Đó Hãy xem dịch vụ giặt thảm TKT Carpet Được Yêu Thích và Nhìn vào dịch vụ tạp vụ văn phòng TKT Maids Chất Lượng Cao tiếp tới Nhìn vào dịch vụ vệ sinh tòa nhà TKT Clean Hàng Đầu.